Shophouse Louis City Đại Mỗ – dẫn đầu xu hướng bất động sản thương mại 2024

Shophouse Louis City Đại Mỗ không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là sự lựa chọn đắt giá cho những cư dân mong muốn kết hợp giữa lối sống lạc nghiệp và khả năng phát triển kinh doanh truyền thống.

Xu hướng đầu tư bất động sản hạng sang của giới siêu giàu

Theo đánh giá của Xemnha.vn, một hãng môi giới bất động sản uy tín, thị trường bất động sản hạng sang tại Việt Nam đang nổi bật khi đứng thứ 5 trong danh sách những quốc gia được giới siêu giàu Singapore lựa chọn nhiều nhất trên thế giới. Đặc điểm thu hút của thị trường này chính là mức giá căn hộ hạng sang được đánh giá là phải chăng so với các quốc gia khác.

Tại Hà Nội, Việt Nam, giá căn hộ hạng sang so với các thị trường như Singapore hay Brazil là rất hấp dẫn. Với 1 triệu đô la Mỹ, người mua có thể sở hữu những căn hộ hạng sang với diện tích lên đến 160m2, trong khi ở Singapore, cùng số tiền chỉ đủ để mua được căn hộ vỏn vẹn 35m2. Sự chênh lệch về giá này là một trong những yếu tố quan trọng giúp thị trường bất động sản Việt Nam thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và người mua hạng sang.

Dự kiến, xu hướng đầu tư vào bất động sản, đặc biệt là bất động sản thương mại, sẽ tiếp tục gia tăng trong năm 2024 và các năm tiếp theo. Do đó, những nhà đầu tư có thể tận dụng và khai thác toàn bộ tiềm năng và lợi ích của thị trường bất động sản để cạnh tranh hiệu quả với các thị trường mới nổi trong khu vực châu Á.

Shophouse Louis City Đại Mỗ – đón đầu xu thế đầu tư

Shophouse tại Louis City Đại Mỗ là một phần không thể thiếu trong dự án toàn diện của Tập đoàn Lã Vọng. Được tọa lạc trong tổng thể Louis City Đại Mỗ, dự án có quy mô lên đến hơn 30ha, Shophouse không chỉ là nơi kinh doanh mà còn là biểu tượng của sự thịnh vượng và phồn thịnh. Với sự đầu tư và quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia thiết kế hàng đầu thế giới, Shophouse Louis City Đại Mỗ không chỉ mang lại trải nghiệm thương mại tối ưu mà còn là biểu tượng kiến trúc hiện đại kết hợp với nét tân cổ điển độc đáo.

>> Có thể bạn quan tâm: Giá căn hộ Lumi Hanoi bao nhiêu?

Nằm tại vị trí đắc địa, chỉ cách ngã tư Vạn Phúc – Tố Hữu chưa đầy 1.5km, và kết nối trực tiếp với đường Đại lộ Thăng Long thông qua đường Lê Quang Đạo, Shophouse Louis City Đại Mỗ hứa hẹn sẽ đem đến cho doanh nhân và nhà đầu tư không chỉ cơ hội kinh doanh mà còn là lợi ích từ sự thuận lợi trong giao thông, giúp kết nối khu vực Mỹ Đình với đường Tây Mỗ & Đại Mỗ một cách hiệu quả.

Thiết kế độc bản sang trọng shophouse Louis City Đại Mỗ

Shophouse Louis City Đại Mỗ được chăm sóc đặc biệt trong thiết kế, với kiến trúc tân cổ điển hiện đại lấy cảm hứng từ những căn biệt thự sang trọng từ thời kỳ vua Louis của Pháp. Mỗi căn Shophouse bao gồm 5 tầng và 1 tum, tạo nên không gian sống lý tưởng và sang trọng.

Cấu trúc chi tiết của Shophouse Louis City Đại Mỗ bao gồm:

– Tầng 1: Shop kinh doanh

– Phòng thờ

– Phòng khách

– Phòng giúp việc

– Phòng ăn kết hợp bếp

– 7 phòng WC

– 4 phòng ngủ

– Phòng giặt phơi

Với sự linh hoạt trong thiết kế và sự tiện ích đa dạng, Shophouse trở thành không gian sống đẳng cấp, không chỉ là nơi kinh doanh mà còn là nơi đáng sống lý tưởng cho gia đình và doanh nhân.

Tóm lại

Shophouse Louis City Đại Mỗ không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là biểu tượng dẫn đầu trong xu hướng bất động sản hạng sang năm 2024. Với vị trí đắc địa trong tổ hợp dự án Louis City Đại Mỗ, sản phẩm này không chỉ thu hút cư dân mong muốn sở hữu một không gian sống đẳng cấp mà còn là lựa chọn hàng đầu cho những doanh nhân, nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh độc đáo và tiềm năng.

Phương Linh

Theo Xemnha.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *